Tôi là một người yêu cái ngọt. Ngọt từ lời nói cho đến hành động, thậm chí là ngay cả mùi hương cũng sẽ khiến tôi thổn thức đến nao lòng. Và đương nhiên, từ trong chính con người tôi cũng chứa đậm những sắc thái ngọt ngào khác nhau. Điều đó vô tình là thế mạnh cũng lại chính là điểm yếu mà tôi cùng lúc sở hữu.
Marc Jacobs Daisy Love là chai nước hoa chứa đựng mùi hương khiến tôi tan chảy ngay từ lần ngửi đầu tiên. Mở ra với hương thơm rạng rỡ đầy ngọt ngào của Mâm xôi khi vừa chạm mũi, Marc Jacobs Daisy Love thật sự rất biết cách lấy lòng những cô nàng nghiện ngọt như tôi. Theo sau đó là sự e ấp nhưng dạt dào tươi mới của Hoa cúc họa mi. Và len lỏi lan tỏa đến nốt hương Gỗ trầm ấm cùng Xạ hương thân thuộc tạo nên một sự gây nghiện nhất định, đồng thời cũng thể hiện một tinh thần tươi trẻ.
Mùi hương của Marc Jacobs Daisy Love như lấp đầy không khí với một tình yêu hoa cỏ trẻ trung, tinh nghịch. Cũng chính vì hương thơm này, đã khiến tôi dễ dàng rơi vào những cạm bẫy mà bất kỳ ai hiểu được tâm ý đó đều có thể đặt ra. Nhưng biết phải như thế nào, tôi đã chọn cách yêu thì cũng phải học cách chấp nhận nó, chấp nhận mùi hương của những cạm bẫy.
Nhóm hương: Dâu cloudberry, Cúc hoạ mi, Xạ hương
Phong cách: Tươi mới, Quyến rũ, Dịu dàng
Hương đặc trưng:
Hương đầu: Mâm xôi
Hương giữa: Hoa cúc hoạ mi
Hương cuối: Gỗ khô, Xạ hương Cashmere
Hướng dẫn sử dụng:
Thông thường, nước hoa chiết mini có dung tích khá nhỏ nên khi sử dụng bạn cần chú ý đến liều lượng cho mỗi lần khi xịt. Cách tốt nhất đó là nên để cách tay tầm khoảng 5cm và bấm xịt nhẹ nhàng vào vị trí điểm mạch như cổ tay, sau gáy…Chỉ với lượng nhỏ những mùi hương sẽ lưu giữ lâu hơn.
Lưu ý: Sản phẩm sẽ giao ngẫu nhiên mẫu vỏ chai
KHULANMAI cam kết hoàn tiền gấp đôi nếu bán hàng không chính hãng.
Marc Jacobs
Lay động thế giới từ 1986 với các dòng sản phẩm thời trang, Marc Jacobs tiếp tục phát triển những mùi hương truyền cảm hứng cho cả quý ông lẫn phái đẹp. Thương hiệu nước hoa mang tên “đứa trẻ hư” Marc Jacobs có đến 78 mùi hương “xoa dịu thế giới”. Mỗi sản phẩm nước hoa được xem như một cá tính của người dùng, với mẫu thức chung: Đam mê, khác biệt, và lôi cuốn.