Tựa như một nàng thơ xuân, yểu điệu và duyên dáng, Furla Magnifica truyền tải những ngọt ngào và lưu luyến qua hợp hương Hoa – Trái cây rất cưng nịnh khứu giác người dùng.
Mở đầu của Quả đào, thanh chua nhưng không nhàm chán, khoả lấp và làm bừng sáng lấy không gian, và cộng hưởng với nét hương trái cây giòn giã ấy là Oải hương. Oải hương vốn ít khi xuất hiện ở tầng hương đầu tiên, lại càng ít khi được kết hợp với cây trái, nhưng lần này lại miên man và phương phi đến lạ trong Furla Magnifica.
Dần dà, vườn hoa dần né nở những đoá hoa bung toả, khoe từng cánh mỏng tang, dịu hiền của Dành dành, Linh lan và đặc biệt là Hồng trắng. Không hương hoa nào giống hương hoa nào, nhưng lại đan xen rất ăn nhập, khắc khoải nhuộm lấy một màu hồng phấn vào bầu không khí xung quanh.
Nhóm hương
Hương trái đào, Hoa sơn chi, Oải hương xanh
Phong cách
Hiện đại, Thanh lịch, Nữ tính
Hương đặc trưng
Hương đầu: Quả đào, Oải hương, Cam quýt
Hương giữa: Hoa dành dành, Hoa linh lan, Hoa hồng trắng
Hương cuối: Gỗ đàn hương, Hoa phong lan, Hổ phách
Hướng dẫn sử dụng:
Xịt nước hoa lên các vùng da có nhiều mạch đập như cổ tay, sau gáy, sau hai bên mang tai.
Để nước hoa khô tự nhiên, tránh chà xát để mùi hương được giữ lâu hơn.
Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
KHULANMAI cam kết hoàn tiền gấp đôi nếu bán hàng không chính hãng.
Furla
Là một thương hiệu Ý nổi tiếng đã được định hướng từ hơn 90 năm trước với các dòng sản phẩm túi xách, ví và phụ kiện da hợp thời trang. Kể từ năm 1927, Furla được nhận dạng bởi phong cách đương đại và cảm hứng sáng tạo gắn liền với kỹ nghệ thủ công truyền thống của nước Ý. Furla tượng trưng cho chất lượng, sự sáng tạo và lạc quan và sự tự tin cũng như là thương hiệu toàn cầu duy nhất trong danh mục có di sản Ý. Giữa truyền thống và đương thời, nguồn gốc nước Ý và tầm nhìn quốc tế, sự đổi mới mạnh mẽ, thương hiệu đất Ý đã cho ra đời bộ sưu tập Furla Fragrance Collection – sự kết hợp giữa lĩnh vực thời trang Furla và mang đến sức sống cho nghệ thuật nước hoa. Bộ sưu tập đồng điệu của nghệ thuật và vẻ đẹp; nó kết hợp giữa việc sàng lọc nguyên liệu thô và quy trình sáng tạo xuất sắc của thương hiệu, được công nhận trên toàn thế giới.